Lựa chọn giải pháp quản lý F&B phù hợp và hiệu quả có thể giúp tối ưu hóa hoạt động của nhà hàng, giảm bớt khối lượng công việc của nhân viên. Mỗi cải tiến nhỏ đều có thể góp phần thúc đẩy nâng cao chỉ số ESG của doanh nghiệp.

Vận hành nhà hàng duy trì bền vững bằng cách sử dụng giải pháp quản lý số hóa

Theo đuổi sự bền vững về môi trường đã trở thành một chủ đề phổ biến trong những năm gần đây và đó là yếu tố thiết yếu để phát triển bền vững, dù đó là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ. Nhiều nhà hàng không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn mà còn chú trọng hơn đến việc cải thiện các chỉ số ESG (bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội, quản trị doanh nghiệp) để nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình. Việc lựa chọn giải pháp quản lý F&B phù hợp và hiệu quả có thể giúp tối ưu hóa hoạt động của nhà hàng, giảm bớt khối lượng công việc của nhân viên. Mỗi cải tiến nhỏ đều có thể góp phần thúc đẩy nâng cao chỉ số ESG của doanh nghiệp.

Số hóa vận hành gọi món trong nhà hàng góp phần thúc đẩy các hoạt động thân thiện với môi trường

Khái niệm chuyển đổi kỹ thuật số đi đôi với bảo tồn môi trường bằng cách giảm sử dụng giấy và các vật liệu khác. Xu hướng phổ biến của hệ thống quét mã gọi món trên thiết bị di động có thể thay thế các menu giấy truyền thống, từ đó giảm mức tiêu thụ giấy khi in menu và gọi món viết tay. Môi trường vận hành tự động và chính xác góp phần tối ưu hóa chi phí vận hành, và đặc biệt là trở thành giá trị gia tăng để thu hút khách hàng.

Digitization of Order-Taking Promotes Eco-Friendly Practices

Giảm Rác Thải Không Cần Thiết

Quản lý thông tin nhà hàng tốt hơn có thể giảm thiểu đáng kể những sai sót do đặt hàng sai hoặc thông tin sai lệch. Sử dụng hệ thống quản lý nhà bếp, chi tiết đơn hàng, sở thích, yêu cầu đặc biệt, v.v., có thể được nhận trực tiếp từ POS hoặc hệ thống tự quét mã gọi món và thông tin nhà bếp có thể được hiển thị rõ ràng trên màn hình. Điều này tránh lãng phí thực phẩm do đơn đặt hàng viết tay hoặc lỗi giao tiếp và giảm nhu cầu giấy in vào bếp, cải thiện hiệu quả quy trình ra món của nhà hàng.

Reducing Unnecessary Waste

Tối ưu hóa khối lượng công việc của nhân viên

Việc sử dụng hiệu quả nhiều giải pháp tự phục vụ như ki-ốt tự đặt hàng và đặt hàng mang đi cho phép các nhà hàng duy trì mức độ dịch vụ mong đợi ngay cả trong thời gian thiếu nhân lực hoặc bận rộn. Điều này làm giảm áp lực cho nhân viên tuyến đầu và giúp tăng hiệu quả công việc.

Easing The Workload of Service Staff

Tồn tại rất nhiều vấn đề về thân thiện môi trường của nhà hàng!

Ngoài các biện pháp nêu trên, còn có nhiều cách khác để các nhà hàng góp phần bảo vệ môi trường, như thúc đẩy giảm thiểu nhựa, thực hiện các chương trình tái chế, cải tiến phương pháp nấu ăn và sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường. Bảo tồn môi trường không phải là nhiệm vụ có thể hoàn thành bởi một cá nhân mà đòi hỏi phải có sự giáo dục và thực hiện rộng rãi hơn để biến nó thành một phần thói quen hàng ngày của chúng ta, chứ không chỉ là một xu hướng.

Hãy để lại thông tin, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ bạn ngay!