Trải nghiệm gọi món tiện lợi hơn
Khách hàng có thể gọi món trực tiếp bằng điện thoại của mình
- Mô hình thức ăn nhanh: Giảm thời gian xếp hàng và thanh toán tại quầy thu ngân
- Mô hình ăn tại bàn: Không cần chờ đợi nhân viên phục vụ gọi món
Chuẩn bị và phục vụ bữa ăn một cách mượt mà
- Thông tin gọi món chính xác tuyệt đối so với việc gọi món truyền thống
- Tối ưu khối lượng công viên của nhân viên phục vụ và tối ưu chi phí nhân lực
Quản lý menu linh hoạt
- Cập nhật menu chỉ trong vài phút
- Hiển thị tốt các thông điệp và hình ảnh quảng cáo
- Tối ưu chi phí thiết kế và in ấn menu truyền thống
- Thiết lập và lên lịch cho menu mới để hiện thị bất cứ lúc nào bạn muốn
Một Hệ Thống, 03 Chế Độ Hoạt Động
Chế độ khách hàng tự gọi món
- Khách hàng sử dụng điện thoại của mình quét QRCode để gọi món, song song khách hàng có thể tự do trải nghiệm tìm hiểu các món ăn được trình bày đặt sắc, với khách hàng nước ngoài có thêm tùy chọn Ngôn Ngữ cho việc gọi món dễ dàng hơn, thân thiện hơn
Chế độ gọi món bởi nhân viên phục vụ
- Nhân viên phục vụ sử dụng điện thoại gọi món trực tiếp ngay tại bàn khách hàng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Chế độ đặt món trước và thanh toán
- Bằng cách quét mã QR từ các kênh quảng cáo của nhà hàng, khách hàng có thể đặt trước món ăn, chỉ cần nhập các thông tin như thời gian đến và hoàn tất thanh toán điện tử trên hệ thống theo thời gian thực
Quản lý dữ liệu menu tập trung
- Tât cả hình ảnh món ăn và dữ liệu menu được đồng bộ hóa và quản lý tập trung bởi phần mềm SEITO
Thanh toán điện tử
- Sau khi đặt món, khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán điện tử phù hợp và thuận tiện nhất để thanh toán
Thanh toán tại bàn
- Sử dụng thiết bị đầu cuối POS thu ngân để quản lý và ghi nhận các phương thức thanh toán ngay tại bàn nhanh chóng và thuận tiện