Tiêu chuẩn hóa, quy trình hóa ngành bán lẻ
Hệ thống quản lý bán hàng của SEITO là một giải pháp bán hàng chuyên nghiệp, đặc biệt dành cho cửa hàng tiện lợi, bách hóa và siêu thị. Các chức năng mạnh mẽ của nó giúp quy trình hóa, tiêu chuẩn hóa cách vận hành của cửa hàng và toàn bộ hệ thống chuỗi.
- Hệ thống dễ dùng, và tùy biến tốt.
- Giao dịch và thanh toán nhanh, mượt, kể cả tiền mặt hay thẻ hay thanh toán điện tử.
- Chi tiết hóa đơn hàng, và theo dõi hóa đơn.
Các chức năng trong hệ thống quản lý bán hàng
Quản lý khách hàng & khách hàng thân thiết
- Nhiều chức năng về quản lý thành viên, ưu đãi & mã giảm giá...
Tùy biến linh động
- Giao diện desktop & màn hình hiển thị cho khách hàng, đa ngôn ngữ (kể cả bill), tùy biến và linh động về giá bán sản phẩm...
Có thể vận hành Offline
- Hoạt động offline giúp tránh hoàn toàn rủi ro liên quan đến việc mất mạng.
Hệ thống tích hợp API
- Tùy biến các chức năng dành cho ERP, kế toán & quản lý nhân sự sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.
Quản lý dữ liệu tập trung theo thời gian thực
- Cài đặt Quản lý nhân viên và phân quyền người dùng
- Cài đặt quản lý sản phẩm & barcode
- Phân vùng, bộ phận, phân loại hàng hóa sản phẩm
- Tùy chỉnh về số lượng sản phẩm, steamps, giảm giá, thuế...
- Đa dạng các loại báo cáo, cung cấp dữ liệu chi tiết cho việc phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, bán hàng và hiệu quả của từng cửa hàng trong cả chuỗi.
- Theo dõi thời gian thực trạng thái sử dụng các thiết bị ở quầy thu ngân